รับได้ไหม

จักรกริช นาควิมล

เธอรับได้ไหม ถ้าฉันไม่ใช้คนดี เธอรับได้ถ้าฉันเป็นคนเลวร้าย อาททำเธอเสียใจ คงไม่เหมาะกับเธอ เป็นแฟนกับฉันอาจจะทำไห้เธอต้องอาย และเธอรับได้ไหมถ้าในบันชีผมติดลบ แต่ถ้าหากเธอมาคบรับลองจะติดใจ ก็บ้านฉันนั้นไม่ได้รวยและหน้าตาของฉันก็ไม่ได้หล่อ อย่ายื้นหน้าอกไปมอบพ่อตา และบอกตรงๆว่าไม่มีสินสอด ไม่รู้เธอรับได้ไหม ก้โปรไฟล์ไม่ค่อยดี รูปในigก็ขี้เหร่ เอาใจคนรักฉันก็เอาไม่เก่ง ก็ไม่รู้ว่าเธอรังเกลียดไหม อยากถามผ่านเพลงรังเกลียดไหม ถามกับเธอว่าเธอรับได้ไหม เพราะว่าขี้เมาและตื่นสาย ความรับผิดชอบไม่มีไม่เอาไหน เพราะฉันเป็นคนที่เลวจากนิสัย smoke weeds every day all day และ night
ธอรับได้ไหม ถ้าฉันไม่ใช้คนดี เธอรับได้ถ้าฉันเป็นคนเล่วร้าย อาททำเธอเสียใจ คงไม่เหมาะกับเธอ เป็นแฟนกับฉันอาจทำ และเธอรับได้ไหมถ้าในบันชีผมติดลบ แต่ถ้าหากเธอมาคบรับลองจะติดใจ ก็ทรงของผมไม่ค่อยดี ผมอยากจจะจีบshe สมบัติไม่ค่อยมีฐานะไม่ค่อยดี แต่ผมมีกำลังใจไห้คุณๆปเต็มร้อย ไม่มีวันจะน้อยลง ใจที่มียังมั่นคง ต่อไห้ยืนหรีอนั่งลง ยังโฟกัสที่เธอทีเธอ และอยากจะถามว่าเธอน่ะรับได้ไหม ผมไม่ใช่พระเอก แต่เป็นตัวร้าย
เธอรับได้ไหม ถ้าฉันไม่ใช้คนดี เธอรับได้ถ้าฉันเป็นคนเลวร้าย อาททำเธอเสียใจ คงไม่เหมาะกับเธอ เป็นแฟนกับฉันอาจจะทำไห้เธอต้องอาย และเธอรับได้ไหมถ้าในบันชีผมติดลบ แต่ถ้าหากเธอมาคบรับลองจะติดใ

Curiosidades sobre la música รับได้ไหม del K2

¿Quién compuso la canción “รับได้ไหม” de K2?
La canción “รับได้ไหม” de K2 fue compuesta por จักรกริช นาควิมล.

Músicas más populares de K2

Otros artistas de Alternative rock